Tại sao nên chọn mua két sắt chống cháy bảo vệ tài sản gia đình bạn?

Tại sao nên chọn mua két sắt chống cháy bảo vệ tài sản gia đình bạn?

Két sắt không chỉ là nơi để tài sản mà nó còn để chứa những giấy tờ quan trọng. Do vậy, mỗi gia đình, công ty hay doanh nghiệp nên mua một chiếc két sắt chống cháy để có thể đảm bảo an toàn cho tài sản của nhà mình.

Tầm quan trọng của két sắt chống cháy

Két sắt chống cháy là chiếc két sắt an toàn nhất hiện nay, có khả năng chịu lửa rất tốt. Do vậy, mỗi khi có nguy cơ rủi ro xảy ra, gia đình bạn vẫn còn bảo vệ được một chút ít tài sản của nhà mình. Chắc hẳn bạn không thể quên được hình ảnh đau thương của các thương gia bị thiêu rụi toàn bộ tài sản ở chợ Xanh, Hà Nội năm nào, hay cuộc sống chật vật của những gia đình bị cháy chung cư tại Sài Gòn. Hãy cứ thử đặt mình vào vị trí của họ, lúc đó bạn sẽ hiểu rõ được tầm quan trọng của két sắt chống cháy.

 
Ket-sat-chong-chay

Đây là một chiếc két sắt chống cháy được test thử với lửa ở nhiệt độ 1020 độ C

 
Két sắt bỏ tiền chống cháy có nhiều kích thước khác nhau thoải mái cho người dùng lựa chọn. Để mua được loại phù hợp, bạn cần xác định được nhu cầu của gia đình mình mua két sắt để làm gì? Nếu chỉ bỏ tiền thì có thể mua loại nhỏ, số còn lại có thể gửi ngân hàng cho chắc chắn. Còn nếu để trang sức có giá trị lớn hoặc giấy tờ quan trọng thì tốt nhất nên mua một chiếc két sắt lớn để có không gian lưu trữ thoải mái nhất. Ngoài ra, với các hộ gia đình thì có thể mua két sắt gia đình, két sắt loại nhỏ còn những doanh nghiệp hoặc công ty nên mua các loại két sắt to hơn.
 
Két-sat-chong-chay-o-nhiet-do-cao

Két sắt chống cháy có nhiều kích thước khác nhau dành cho gia đình, văn phòng, cơ quan tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp

 
Ngoài tránh được những nguy cơ xấu nhất mỗi khi có rủi ro, két sắt còn giúp người sử dụng yên tâm mỗi khi không có mặt ở nhà hoặc công ty. Bởi trộm cướp hay những kẻ có ý định xấu sẽ không có cơ hội nào có thể xâm phạm được vào tài sản của bạn.
 
Ket-sat-bo-tien

Ngoài bảo vệ những giấy tờ quan trọng, chiếc két sắt còn là 1 vật dụng khá an toàn dùng để bỏ tiền bạc, trang sức

Mua két sắt chính hãng ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty bán két sắt bỏ tiền với nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên nếu muốn mua được két sắt chống cháy tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị uy tín. Bạn có thể tham khảo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH BHF VIỆT NAM
· Địa chỉ: 135/4Y Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
· Điện thoại: (028) 3620 0820
· Hotline đặt hàng: 0933.83.2979 (Có dùng zalo/viber)
· E-mail: sales@sieuthiketsat.net.vn
· Website: www.sieuthiketsat.net.vn  – www.aloketsat.com