Két sắt chống trộm, chống cháy của hãng nào là tốt nhất?

Két sắt chống trộm, chống cháy của hãng nào là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại két sắt chống trộm, chống cháy khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn loại nào là tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mẫu két sắt an toàn, két sắt bảo mật tốt nhất hiện nay.

Két sắt Leeco nhập khẩu Thái Lan

Đây là loại két sắt có nguồn gốc từ Thái Lan với thùng đúc liền khối, các khóa chốt được làm một cách chắc chắn nên có khả năng chịu lực rất tốt. Ngoài ra, bộ khóa cơ đổi mã được nhà sản xuất trang bị thêm một vòng thép bao bọc ở phía bên ngoài nên có khả năng hạn chế tối đa tầm nhìn mã số và chỉ cho phép người mở mã có thể nhìn thấy. Bề ngoài của két sắt Leeco được sơn một lớp dày, mịn và có màu sắc sang trọng.

 
Ket-sat-leeco-thai-lan

Két sắt Leeco được bảo hành chính hãng 05 năm tại Việt Nam

 
Két sắt Chubb công nghệ Đức

Đây là loại két sắt ngân hàng hoặc két sắt cho cơ quan với thân và cửa của được cấu tạo 3 lớp đúc liền khối và rất dày. Hai lớp thép chính là chất chống cháy có khả năng chịu được nhiệt độ 1010 độ C trong vòng 2 giờ, còn nếu đám cháy ở nhiệt độ 600 đến 700 độ C sẽ chịu được trong 10 giờ. Chả thế mà két sắt Chubb được đánh giá là két sắt chống trộm và chống cháy tốt nhất hiện nay.
Ket-sat-chubb-chinh-hang

Bề ngoài của két sắt Chubb rất chắc chắn, được cấu tạo bởi 3 lớp đúc liền khối chống khoan phá

 
Két sắt Hanyong công nghệ Hàn Quốc

Thương hiệu này có nhiều loại két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng hay két sắt dành cho cơ quan có khả năng bảo mật rất tốt. Cửa két sắt Hanyong được nhà sản xuất chế tạo từ thép dày với thiết kế hình răng cưa nên có khả năng ăn khớp với thân tạo thành một liên kết an toàn chống cháy. Ngoài ra, đây còn là một loại két sắt báo động phù hợp cho những cơ quan lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng.
Ket-sat-hanyong-han-quoc
Két Hayong rất được ưa chuộng tại thì trường Việt Nam bởi giá thành rẻ và chất lượng rất tốt

 
Két sắt Hàn Quốc Truly

Được làm từ vật liệu thép hợp kim nên két sắt truly cũng là một chiếc két sắt chống khoan rất tốt, có khả năng chống rỉ siêu bền bỉ, lớp cát chống cháy và bề ngoài được phủ một lớp sơn công nghệ cao. Két được cấp giấy chứng nhận quản lý chất lượng đạt đủ tiêu chuẩn chống cháy, an toàn. 

 
Ket-sat-tru-ly-chinh-hang

Két sắt Truly có đa dạng mẫu mã, mỗi loại đều phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng riêng 

 
Hệ thống chốt khóa được cấu tạo, thiết kế hài hòa và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, kết hợp mật mã + chìa khóa + các chốt ăn sâu vào thân két + độ dày của két giúp chống trộm an toàn tuyệt đối.
Trên đây là những thông tin về các hãng két sắt chống cháy và chống trộm. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH BHF VIỆT NAM
· Địa chỉ: 135/4Y Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
· Điện thoại: (028) 3620 0820
· Hotline đặt hàng: 0933.83.2979 (Có dùng zalo/viber)
· E-mail: sales@sieuthiketsat.net.vn
· Website: 
www.sieuthiketsat.net.vn  – www.aloketsat.com