Aloketsat.com – Nhà phân phối két sắt chính hãng tại Việt Nam

Aloketsat.com – Nhà phân phối két sắt chính hãng tại Việt Nam

Nếu đang có nhu cầu muốn mua két sắt chống cháy chính hãng nhưng chưa biết mua ở đâu thì Aloketsat.com là một trong những địa chỉ uy tín nhất giúp bạn lựa chọn được những chiếc két sắt tốt nhất.

Vì sao bạn nên mua két sắt tại Aloketsat.com?

Nguồn sản phẩm đa dạng: Nếu đang có ý định tìm mua các loại két sắt như két sắt chống cháy, két sắt chống trộm, két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng thì Aloketsat.com chính là một địa chỉ uy tín. Tại đây, có nhiều mẫu két sắt được bán và tất cả đều là két sắt nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt nhất nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

 
Dia-chi-ban-ket-sat-uy-tin-tai-tphcm

Sản phẩm được bày bán đa dạng kích thước, khách hàng rất dễ lựa chọn

 
Độ an toàn tuyệt đối: Thiết kế phần thân của két sắt được làm từ thép nguyên khối, bê tông xốp và kết hợp với bột chống cháy hoặc cát chống cháy nên có khả năng chống cháy rất tốt. Chả thế mà két sắt còn được mệnh danh là một chiếc tủ hồ sơ chống cháy, bởi ngoài đựng tài sản, người dùng còn có thể đựng các giấy tờ quan trọng ở đây.
 
Nha-cung-cap-ket-sat-chinh-hang-tai-tphcm

Két được thiết kế đúc gồm 2 lớp bảo vệ chống cháy, chốt khóa inox chắc chắn

 
Ngoài ra, yếu tố để đảm bảo được độ an toàn của một chiếc két sắt đó chính là hệ thống khóa. Theo đó, hệ thống khóa của các loại két sắt có mặt tại Aloketsat.com có khả năng bảo mật rất tốt, có hệ thống chuông báo động nếu người dùng nhập sai hoặc có va đập vào két.
 
Ban-ket-sat-danh-cho-tiem-vang

Két sắt 2 cửa loại lớn chuyên dụng dành cho tiệm vàng, ngân hàng, cơ quan

 
Giá cả hợp lý: Tất cả các loại két sắt được bán tại Aloketsat.com đều có mức giá hợp lý và phù hợp với thiết kế và chức năng của từng dòng sản phẩm. Như két sắt thả rơi tiền hay két sắt có khe bỏ tiền riêng, khe bỏ hồ sơ riêng sẽ có giá khác với những sản phẩm khác.

Két sắt nhập khẩu chính hãng: Aloketsat.com chuyên nhập khẩu các loại két sắt chính hãng và chắc chắn sẽ làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất.

 
Ket-sat-booil-han-quoc

Két sắt Booil nhập khẩu nguyên chiếc về từ Hàn Quốc

 
Làm thế nào để liên hệ với Aloketsat.com?
Có rất nhiều người muốn mua két sắt tại Aloketsat.com nhưng chưa biết làm cách nào. Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH BHF VIỆT NAM
· Địa chỉ: 135/4Y Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
· Điện thoại: (028) 3620 0820
· Hotline đặt hàng: 0933.83.2979 (Có dùng zalo/viber)
· E-mail: sales@sieuthiketsat.net.vn
· Website: 
www.sieuthiketsat.net.vn  – www.aloketsat.com